5 lý do để làm sân bóng nhân tạo

 1. Khả năng

chơi bóng ổn định Không giống như sân bóng đá tự nhiên, sân bóng đá nhân tạo có thể chơi được quanh năm bởi chúng không dễ bị ảnh hưởng bởi thời tiết vì sân cỏ tự nhiên. Chúng hấp thụ một lượng lớn nước mà không bị ngập lụt, không bị hư hại do băng giá hoặc nắng nóng, và sẽ không đóng băng vì vậy bề mặt của bạn luôn luôn ở trong điều kiện phù hợp. 

Kết quả? Mùa hè hoặc mùa đông, mưa hoặc tuyết, đội của bạn có thể luyện tập và chơi trong điều kiện lý tưởng mà không có mảng vảy, bùn, nước đọng, bụi chết, hoặc các thông số lỏng lẻo. Lịch đào tạo và lịch thi đấu của bạn vẫn theo lịch trình quanh năm.

2. Độ bền

Mưa sân cỏ nhân tạo có thể được chơi thường xuyên hơn và lâu hơn. Sân cỏ tự nhiên bắt đầu xấu đi sau khoảng 250 giờ chơi mỗi mùa, trong khi sân cỏ nhân tạo có thể được chơi 24 giờ một ngày 7 ngày một tuần - phụ thuộc vào bảo trì thường xuyên tốt.


3. Sự

linh hoạt Các sân chơi nhân tạo của GreenFields cung cấp một giải pháp linh hoạt, đa mục đích cho tất cả các yêu cầu bóng đá của bạn. Một sân chơi nhân tạo có thể có ít nhất 3 sân cỏ tự nhiên vì nó có thể được sử dụng cho nhu cầu đào tạo và thi đấu của các đội ở tất cả các cấp độ - từ mini-league và juniors đến các đội bóng của các đội bóng. 

Với các biện pháp phòng ngừa phù hợp, sân GreenFields của bạn có thể được sử dụng để tổ chức các sự kiện khác, như các buổi hòa nhạc và các cuộc họp công cộng tạo cho bạn cơ hội tăng doanh thu cho sân vận động, trong khi vẫn có một sân chơi hạng nhất theo ý của bạn.

4. Duy trì thấp, chi phí thấp

Duy trì sân cỏ tự nhiên là thâm dụng lao động và đòi hỏi đầu tư đáng kể về thời gian, công sức và vốn. Mặc dù việc bảo trì thường xuyên rất quan trọng để bảo vệ cuộc sống của một sân chơi thể thao nhân tạo có chất lượng như GreenFields, nó sẽ dễ dàng và giá cả phải chăng hơn rất nhiều trong thời gian dài GreenFields cũng sẽ tạo ra một kế hoạch dọn dẹp và bảo trì theo yêu cầu của bạn, đào tạo đội ngũ nhân viên mặt đất Thủ tục bảo trì hoặc thực hiện chương trình bảo trì mà chúng tôi phát triển trên cơ sở hợp đồng một lần hoặc hợp đồng.

5. Chi phí hiệu quả

Trong khi đầu tư vốn phát triển và lắp đặt cho một hệ thống sân bóng đá cỏ nhân tạo cao hơn sân cỏ tự nhiên, điều này được bù đắp bởi việc cắt giảm đáng kể chi phí vốn và chi phí hoạt động hàng năm.

 Bạn CẦN ít thiết bị và ít nhân lực hơn, bạn phải trả ít tiền nhiên liệu và chi phí vật liệu. Bạn SAVE về chi phí bảo trì-và giảm chi phí bảo trì sân vận động có thể thực sự làm giảm một nửa chi phí cho mỗi lần sử dụng sân của bạn so với sân cỏ tự nhiên.

Ngoài ra, lĩnh vực của bạn có thể phát được quanh năm, bạn sẽ có ít thời tiết bị ảnh hưởng hoặc hủy bỏ đồ đạc và có thể tạo ra doanh thu bằng cách tổ chức các sự kiện khác. Khả năng chơi nâng cao = tăng lợi nhuận.
Previous
Next Post »
0 Komentar