Nhưng đó là cỏ gì thảm và lý do tại sao như vậy đẹp?

Bãi cỏ tìm sung sướng trong biệt thự vườn hiện đại không phải người lạ nếu bạn mê hoặc phong cảnh và các tòa nhà. Không có thảm cỏ khi bạn có thể bass trò chơi chỉ cần nhìn và mong họ đang ở biệt thự hoặc nhà vườn, công ty của bạn...

Nhưng đó là cỏ gì thảm và lý do tại sao như vậy đẹp?

Dưới đây là 5 loại phổ biến tại Việt Nam mà mọi người thường xuyên sử dụng chúng trong vườn:

Cỏ nhân tạo sân vườn 

Là loại cỏ có giao diện của màn hình màu xanh mịn và mượt. Nếu quân Nhật cỏ chăm sóc có thể sống một thời gian dài (hơn 5 năm). Cỏ Nhật ánh sáng bóng mờ hoặc vì vậy cỏ vườn kiểu Nhật bản là ít um tùm những lùm cây gỗ và cây bụi.



Nhiều người thích chơi bãi cỏ, nhưng chưa được xóa nổi những suy nghĩ là cây um tùm. Nếu bạn đã theo phong cách mà bạn nên ít sử dụng cỏ nhân tạo một lần nữa. Nhật cỏ chỉ đẹp khi bạn thực sự có ý định thiết kế và thay đổi vị trí bố trí thực vật. Nice pitch để mở cây nên chỉ xuất hiện bên ngoài phí ra khỏi bãi cỏ để tạo ra cảnh quan xanh dễ chịu và mát mẻ, sự cọ xát.

Con heo cỏ lông:

Nhật cỏ như nó như là anh em với nhau trong dòng họ Zoysia. Tại Việt Nam được gọi là "Con lợn lông" bằng cách này cỏ mọc trong cùng một cách của heo rừng lông. Các sợi lông heo cỏ phát triển mạnh mẽ hơn nhỏ và lá có màu xanh lá cây thiên nhiên.

Nếu bố trí và bãi cỏ rộng có hoạt động thường xuyên, bạn có thể sử dụng sợi lông lợn là một bãi cỏ cỏ. Họ được dễ dàng và làm cho bãi cỏ chuyển màu nâu. Do đó cần phải chăm sóc định kỳ nếu không bạn chia sẻ thất vọng trông xấu xí khi bãi cỏ của người cao tuổi.


Gừng: lá cỏ

Gừng lá cỏ cũng được gọi là cỏ lá tre thường được sử dụng trong thực hiện các hoạt động thể thao lớn cỏ cảnh quan.

Công viên, khu công nghiệp và Sân vận động được ưa chuộng này loại vì họ rất mạnh và chịu được Stampede cỏ nhân tạo sân bóng

Điểm yếu lớn nhất của nó là hay mất màu do chúng bằng cách sử dụng dinh dưỡng và nước. Bởi vì chúng ta cần phải được tưới lá phân hữu cơ nhiều hơn và nhiều hơn nữa để duy trì màu sắc lá.

Cách tiết kiệm nhất là cắt cỏ thường xuyên.
Previous
Next Post »
0 Komentar