Xây hồ bơi gia đình như thế nào là sang trọng

Hòa phát xây hồ bơi gia đình của cô đã mong được hồ bơi hình dáng quan tài cũ của họ được tân trang lại thành một hình chữ nhật hiện đại hơn, bóng mượt vào mùa hè này.

Vì vậy, họ đã giảm và chìm 90.000 USD vào một hồ bơi sang trọng và sàn. Và mọi thứ đang diễn ra sôi động với công trình xây dựng cho đến cuối tháng 3 khi trời mưa nặng hạt - và về cơ bản vẫn tiếp tục vào mùa hè.

Ngay bây giờ họ có một lỗ lớn trong sân sau của họ tại nhà của họ xây hồ bơi gia đình hồ chí minh khu vực nơi hồ bơi sang trọng mới mà họ mua cuối cùng sẽ được, bất cứ khi nào các nhà xây dựng có thời gian để có được vào nó.


"Họ đang bận rộn. Họ muốn bỏ nó đi cho đến năm sau, nếu có thể ", Crowder nói. Ông Crowder cũng đang tiến hành cải tạo nhà rộng rãi kết hợp với việc cải tạo sân sau khi di chuyển sẽ thực sự tốn kém hơn nữa trong thị trường này.

Mặc dù có vẻ như không bình thường sau một mùa xuân ẩm ướt và bắt đầu vào mùa hè muộn, hoạt động xây dựng bể bơi thực sự là một thị trường tăng trưởng. Nó bắt đầu vào năm ngoái với nhu cầu tăng cao trong các hồ bơi sân sau trong mùa hè nóng bức, ẩm ướt và nắng nóng, tạo ra sự đột biến về các bể bơi ở Canada và khu vực Greater Toronto, một trong những thị trường lớn nhất của ngành.



Trên thực tế, tổng số xây dựng bể bơi kinh doanh đăng ký trên toàn quốc năm ngoái là lần thứ ba cao nhất trong năm thập kỷ qua 

Năm nổi bật trùng hợp với giá nhà đất kỷ lục, làm gia tăng chi tiêu tiêu dùng cho ngôi nhà vì giá nhà cũng đã trở nên quá xa vời đối với hầu hết mọi người - cùng với sự khó chịu của giao thông không thể trán
Hòa Phát, một trong những chủ nhà có hồ bơi bê tông cao cấp xây dựng theo đơn đặt hàng được lắp đặt vào năm ngoái tại nhà Bennington Heights của cô ở khu vực nhà Hòa Phát, cho biết: "Tôi thích ý kiến ​​của một ngôi nhà và đồng thời tôi không thể đi làm được. 
Previous
Next Post »
0 Komentar