Tương lai của sân bóng đá nhân tạo tái chế

Bề mặt cỏ nhân tạo ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cỏ nhân tạo bóng đá thế giới
Việc sử dụng các sân cỏ nhân tạo là một trợ giúp lớn cho sự phát triển bóng đá
FIFA gần đây đã hoàn thành việc chuyển tiếp bề mặt sân cỏ cho sân cỏ tại trụ sở chính


Sân cỏ nhân tạo đang trở nên phổ biến trong thế giới bóng đá. Đã có 3.437 sân cỏ nhân tạo được chứng nhận bởi FIFA đặt tại 149 quốc gia kể từ năm 2006.

Từ các trường học đến vòng loại FIFA World Cup ™ và FIFA World World Cup ™, sân cỏ nhân tạo đã cách mạng hóa trò chơi đẹp bởi vì bề mặt có hiệu quả và đáng tin cậy ở mọi nơi trên thế giới.

Tuổi thọ bình thường của cỏ nhân tạo là khoảng tám năm, điều này đặt ra câu hỏi: Với nhu cầu lớn hơn về cỏ nhân tạo, điều gì xảy ra với tất cả chất thải và làm thế nào chúng ta có thể làm cho nó bền vững?


Tại Trang chủ FIFA ở Zurich, ví dụ và cách thức tiến lên đã được thiết lập.

Thông qua một nghiên cứu tác động môi trường mà FIFA ủy nhiệm và hợp tác với Re-Match Turf Recycling ở Đan Mạch, FIFA đang phân tích các phương pháp hay nhất trong tái chế turf nhân tạo. FIFA đã giải thích cách xử lý cỏ nhân tạo theo cách thân thiện với môi trường, cho phép 99% nguyên liệu được tái chế.

"Mục tiêu cho tôi là nó sẽ không chi phí bất cứ điều gì để tái chế một sân bóng đá," Giám đốc điều hành của Re-Match A / S Dennis Andersen nói.

Andersen và các tính toán của nhóm nghiên cứu đã tiết lộ rằng quá trình tiết kiệm môi trường 400 tấn khí thải CO2 cho mỗi lĩnh vực mà họ xử lý thay vì đốt.


"Là một tổ chức quốc tế, FIFA có trách nhiệm bảo vệ, trân trọng và hạn chế tác động của chúng tôi đối với môi trường", Giám đốc Phát triển bền vững và Đa dạng của FIFA Federico Addiechi cho biết. “Chúng tôi tìm cách dẫn dắt bằng ví dụ, không chỉ trong lĩnh vực bóng đá mà còn trong thể thao rộng rãi hơn, bằng cách đặt tính bền vững và bảo vệ môi trường ở trung tâm của mọi thứ chúng tôi làm.

"Mục tiêu của chúng tôi là truyền cảm hứng cho nhận thức và trách nhiệm để các thực hành bền vững được tích hợp càng nhiều càng tốt trong trò chơi của chúng tôi."

Để biết thêm thông tin, vui lòng đọc Nghiên cứu tác động môi trường trên sân bóng đá nhân tạo do Công ty nghiên cứu & tư vấn Eunomia thực hiện cho FIFA vào tháng 3 năm 2017.
Latest
Previous
Next Post »
0 Komentar