Chuyên tư vấn thiết kế về bể bơi kinh doanh

Xây bể bơi kinh doanh có chứa hàng trăm bộ cốt thép. Đầu tiên một lưới được làm theo chiều dọc và chiều ngang, sau đó được bọc trong bê tông.

Bê tông sợi bazan bazan hiện đang được sử dụng như là một sự thay thế cho thép thanh vằn với thành công lớn. Các thanh cuộn thanh dầm Basalt ở độ cao 328 feet (100 mét) làm giảm số lượng cần thiết. Bằng cách giảm số lượng các miếng sẽ phải được chồng chéo và buộc có nghĩa là ít lao động hơn. Bằng cách tiết kiệm lao động và thời gian bạn đang tiết kiệm tiền!
 

Lợi ích bổ sung của cốt thép bazan và thép:

• Đá bazan không bị ăn mòn như thép, và gấp đôi độ cứng, do đó bêtông ít có thể được đổ vào một số khu vực
• Đường bazan có đường kính nhỏ hơn có thể được sử dụng hơn thép
• Thanh dầm bazan rất linh hoạt
• Không những đầu sắc nét gỉ của thanh thép làm rách các công nhân
• toàn bộ lưới điện không cần phải được nối đất bởi vì bazan không dẫn điện.


Một khi bạn đã hài lòng với báo giá, bước tiếp theo là để chi tiết mọi thứ trong hợp đồng hồ bơi. Chúng tôi chỉ sử dụng hợp đồng Pool Master Builders Pool của Queensland. Tài liệu này chỉ ra tất cả các khía cạnh của quá trình xây dựng hồ bơi và nêu rõ các khía cạnh tài chính của thỏa thuận.

Điều quan trọng là hợp đồng Master Builders bảo vệ lợi ích của bạn , vì bạn chỉ phải trả tiền cho công việc mỗi khi hoàn thành mỗi giai đoạn (trừ khoản tiền gửi 5%). Nó có 6 giai đoạn làm việc được xác định rõ ràng

Chứng nhận và phê duyệt của Cơ quan Kỹ thuật và Hội đồng

Chúng tôi quan tâm đến tất cả sự chấp thuận của hội đồng và kỹ thuật cho dự án xây dựng bể bơi của bạn. Ngay sau khi chúng tôi hoàn thành hợp đồng Master Builders, chúng tôi sẽ ngay lập tức nộp tất cả các giấy tờ cần thiết để có hồ bơi được phê duyệt, mà thường mất khoảng. 2 tuần.

Bạn sẽ cần phải cung cấp số Lot và RP (theo thông báo về mức giá của bạn), bản sao kế hoạch nhà ở của bạn và kế hoạch khảo sát được xây dựng (điều này rất hữu ích, nhưng không cần thiết) và chúng tôi sẽ làm phần còn lại.
Moi lên

Một khi chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của hội đồng, việc xây dựng bể bơi của quý vị bắt đầu bằng việc khai quật. Chúng tôi sẽ đáp ứng tại chỗ, đánh dấu hồ bơi và đảm bảo rằng bạn hài lòng với vị trí và kích thước của hồ bơi. Một khi điều này được xác nhận và ký kết, chúng tôi đã sẵn sàng để đào bể bơi mới của bạn.
Previous
Next Post »
0 Komentar