Giữ cỏ tự nhiên trong điều kiện tối ưu để chơi

Ngành sản xuất cỏ tổng hợp hiện nay đang "bùng nổ". Có nhiều sân cỏ được lắp đặt hơn bao giờ hết, tại các địa điểm bao gồm mọi thứ từ công viên địa phương đến NFL. Tại sao sự bùng nổ?

Một lý do là chi phí đã giảm. Các thế hệ hiện tại của sân cỏ nhân tạo là đáng kể ít tốn kém hơn so với các phiên bản trước đó. Ngoài ra, có nhiều lựa chọn hơn, do đó một lĩnh vực sân cỏ có thể được xây dựng trong ngân sách của hầu hết các tổ chức và các tổ chức.

Đồng thời chi phí đã giảm, sản phẩm đã được cải thiện. Ngay cả một số người đã chống đối mạnh mẽ với các sản phẩm nylon ngắn cũn cọc đã trở thành người ủng hộ cho các đống mới dài, đầy điền, trông và cảm thấy giống như cỏ tự nhiên.

Một lợi thế khác của sân cỏ nhân tạo đang thu hút sự chú ý là chi phí bảo trì thấp hơn so với cỏ tự nhiên. Trong khi cỏ không phải là bảo dưỡng, nó đòi hỏi sự chăm sóc ít hơn mức cần thiết để giữ cỏ tự nhiên trong điều kiện tối ưu để chơi.

Ở một số khu vực của đất nước, hạn hán và / hoặc hạn chế nước là một lực lượng khác điều khiển quá trình lắp đặt thảm tổng hợp. Không giống cỏ tự nhiên, sân cỏ không đòi hỏi tưới tiêu thường xuyên, mặc dù cho một số môn thể thao ở mức cao nhất, người chơi có thể thích một cánh đồng đã được tưới nước trước khi chơi.

Tuy nhiên, có lẽ đặc điểm hấp dẫn nhất của các cánh đồng cỏ tổng hợp là chúng có thể được sử dụng ngày thường và ngày ngoài mà không bị mài mòn quá mức. Ở nhiều vùng của đất nước, chỉ đơn giản là không có đủ sân chơi. Trường hợp cỏ tự nhiên có thể không sử dụng được khi có bùn hoặc đông lạnh, thì trường cỏ tổng hợp có thể được sử dụng an toàn và không bị hư hại trong hầu hết thời tiết. Trường hợp cỏ phải được nghỉ ngơi để phục hồi sau khi sử dụng nặng, các sân cỏ nhân tạo sẽ có ngay cho hoạt động tiếp theo. Nói tóm lại, việc lắp đặt sân tổng hợp tối đa hóa việc sử dụng hiệu quả một cánh đồng, cung cấp nhiều cơ hội thể thao và giải trí cho trường học hoặc cộng đồng.


Với sân cỏ trở nên rẻ hơn, thân thiện hơn và sử dụng nhiều hơn với chi phí tốt hơn cho mỗi giờ sử dụng tỷ lệ, những gì là nhược điểm? Đây là một ngành công nghiệp mới và, do đó, phần lớn không được kiểm soát. Để có được giá trị nhất từ ​​một khoản đầu tư lớn, chủ sở hữu phải quan tâm đến việc xác định nhu cầu, khám phá các lựa chọn có sẵn và đưa ra các lựa chọn phù hợp.

Hiệp hội Nhà Xây dựng Thể thao Hoa Kỳ (ASBA) có thể giúp đỡ. ASBA là hiệp hội thương mại dành cho các nhà xây dựng chuyên về xây dựng và bảo dưỡng các cơ sở thể thao, bao gồm sân tennis, đường chạy, bề mặt tổng hợp trong nhà và sân bóng đá cỏ nhân tạo  tổng hợp và tự nhiên lĩnh vực. Các nhà sản xuất và các nhà cung cấp vật liệu, các chuyên gia thiết kế, các thành viên của báo thương mại và những người khác quan tâm đến xây dựng cơ sở thể thao cũng tham gia. Các thành viên bao gồm các cá nhân và công ty ở Hoa Kỳ và trên toàn thế giới. Mục tiêu của nó là khuyến khích và duy trì các tiêu chuẩn xây dựng cao.

Để kết thúc này, Hiệp hội cung cấp tài liệu thông tin cho những người về để bắt tay vào các dự án xây dựng cơ sở thể thao. Bao gồm các ấn phẩm định hướng kỹ thuật và người tiêu dùng, bao gồm một loạt các hướng dẫn xây dựng.
Previous
Next Post »
0 Komentar