Một dự án thành công sẽ phụ thuộc vào cỏ nhân tạo

Hướng dẫn của Người mua này sẽ cung cấp tổng quan về quá trình cùng với một số hướng dẫn cơ bản cho chủ sở hữu tiềm năng để giúp đưa ra một số quyết định cần thiết trong việc phát triển một dự án tổng hợp về sân. Một dự án thành công sẽ phụ thuộc vào cỏ nhân tạo:
Kế hoạch chu đáo;

Phân tích trang web phù hợp;

Thiết kế và kỹ thuật chuyên nghiệp;
Một sản phẩm sân cỏ chất lượng;
Chuyên gia xây dựng bao gồm thoát nước thích hợp, một cơ sở ổn định và bề mặt chất lượng;
Tích hợp đúng cách với đường ray xung quanh và / hoặc các công trình khác; Và
Chính xác đánh dấu.

1. Xác định nhu cầu của bạn.

Đầu dự án, một chủ sở hữu phải quyết định về phạm vi của nó. Các môn thể thao hoặc hoạt động nào sẽ diễn ra trên thực địa - bóng đá, bóng đá trường cao đẳng hoặc đại học, thực hành băng, hoài cổ hay những người khác? Các môn thể thao cụ thể được chơi trên bề mặt có thể ảnh hưởng đến chiều dài thích hợp của sân, cũng như độ sâu và loại infill.



Các môn thể thao này sẽ được chơi ở mức nào? Mức độ cạnh tranh sẽ xác định cơ quan quản lý nào, và do đó, những quy tắc nào sẽ được áp dụng. Các quy tắc của cơ quan quản lý sẽ xác định kích thước trường và các loại bề mặt cần thiết, cũng như kích cỡ của các khu vực chạy trốn bắt buộc cỏ nhân tạo sân vườn.

Liệu một bài hát bao quanh lĩnh vực này? Nếu vậy, các sự kiện đồng ruộng nào được lên kế hoạch và những sự kiện nào trong số họ, nếu có, sẽ được đặt vào trong không? Lưu ý rằng một số sự kiện đồng ruộng truyền thống được tiến hành trong nội đồng, chẳng hạn như ném búa hoặc lao pháo, sẽ cần phải được di dời khi một sân cỏ tổng hợp được lắp đặt do chúng có thể làm hỏng trường.

Hầu hết các lĩnh vực đa mục đích sẽ yêu cầu một số thỏa hiệp giữa những gì là tối ưu cho một chương trình hoặc thể thao so với đặc điểm hiệu suất và yêu cầu của người khác. Xác định cẩn thận các nhu cầu và thiết lập các ưu tiên sẽ đi một chặng đường dài để đảm bảo rằng cơ sở, một khi được xây dựng, thực hiện tốt nhất có thể

2. Xây dựng ngân sách.

Bạn có thể chi tiêu bao nhiêu tiền? Việc xây dựng ngân sách có thể là bước khó khăn nhất trong quá trình xây dựng. Bạn có thể phải thực hiện một số nhượng bộ, nhưng để thực hiện các lựa chọn có thông tin, bạn cần phải xác định ưu tiên. Ví dụ:
Bạn có cần một cơ sở hoàn thành ngay bây giờ hoặc bạn có thể chờ đợi một thời gian để làm hàng rào, ánh sáng, chỗ ngồi hoặc các khía cạnh khác của dự án?

Bạn đã quyết định một bề mặt nhất định hoặc một trang web cụ thể, hoặc bạn có muốn xem xét các lựa chọn khác không


Bạn sẽ làm việc với những điều kiện nào? Các vấn đề về thủy lợi và thoát nước? Điều kiện đất đai và chất lượng?



Bạn có một sân cỏ hiện có để chuyển đổi hay bạn sẽ làm việc với nền đất chưa phát triển trước đó?


Hãy nhớ rằng như trong hầu hết các dự án, bạn sẽ dễ dàng chi tiêu nhiều hơn số tiền bạn có trong đầu. Làm việc trong phạm vi ngân sách bao gồm việc xem xét các lựa chọn khác nhau và đưa ra các lựa chọn hợp lý, nhưng các lựa chọn không có nghĩa là làm ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng. Kiến thức về những yếu tố nào quan trọng nhất đối với cơ sở mà bạn đang lập kế hoạch và mong muốn tìm kiếm các giải pháp sáng tạo có thể mang lại dự án với chi phí hợp lý cỏ nhân tạo sân bóng đá.

Trong kế hoạch ngân sách, không chỉ xem xét chi phí ban đầu mà còn chi phí dài hạn. Trước khi tham gia vào một dự án sân cỏ, hãy chắc chắn rằng bạn có thể đủ thời gian để duy trì bảo trì do nhà cung cấp hệ thống sân đã lựa chọn của bạn, cũng như một khoản dự phòng cho việc sửa chữa và / hoặc thay thế cuối cùng. Có thể khôn ngoan khi xem xét hợp đồng bảo trì với người lắp đặt hoặc với một công ty bảo trì chuyên nghiệp để giữ cho sân của bạn trong tình trạng tốt nhất có thể và kéo dài tuổi thọ hữu ích của nó.
Previous
Next Post »
0 Komentar