Bề mặt cỏ nhân tạo tuyệt đẹp

Hòa Phát vừa hoàn thành một sân bóng đá cỏ tổng hợp khác, đáp ứng các tiêu chuẩn FIFA quốc tế. Dự án đã đạt được về thời gian và trong ngân sách làm cho một khách hàng rất hài lòng và hài lòng.

Không chỉ bất kỳ khách hàng nào - Chelsea Football Club, người Easigrass đã trở thành nhà thầu được ưa thích trong 18 năm qua và đã xây dựng được danh tiếng về việc cung cấp một sản phẩm chất lượng và dịch vụ hạng nhất.

Yêu cầu của dự án là dành cho 4 triệu bảng CFC Academy Indoor Arena mới, nhằm khắc phục những hạn chế về quy hoạch tại trang web của họ, cấu trúc trong nhà đầu tiên là một mái vòm không khí. Cấu trúc vĩnh viễn mới đo 80m x 60m rơi theo tiêu chuẩn mới của Học viện 1 do FA đặt ra.

Jason Griffin - Head Groundsman đã nói;

Sân bóng đá nhân tạo chúng tôi chọn chỉ là một phần của quá trình. Chúng tôi đã học được thông qua kinh nghiệm rằng chất lượng của chế độ cài đặt và bảo trì cũng quan trọng như cỏ. Đó là lý do tại sao chúng tôi không ngần ngại làm việc với Easigrass. ”

“Jonathan Gallagher, Giám đốc điều hành Cỏ nhân tạo Easigrass có một khuôn khổ rất có kinh nghiệm và nó thực sự thể hiện trong bàn giao cuối cùng. Làm tốt lắm JG ”.


BẠN ĐANG TÌM KIẾM GIẢI PHÁP BỀ MẶT THỂ THAO CHIẾN THẮNG VỚI EASIGRASS?

Easigrass có danh tiếng toàn cầu về chất lượng và sự khéo léo được xây dựng trên nền tảng cung cấp và lắp đặt quốc tế các bề mặt thể thao cao cấp trong hơn ba thập kỷ qua. Một mở rộng thương hiệu vàng trong cảnh quan khu dân cư và vườn và sản phẩm cỏ nhân tạo sân vườn Hoa Thịnh Phát sáng tạo đã củng cố vị trí của chúng tôi trong phát triển công nghệ, kiến ​​thức, chuyên môn và khả năng thích ứng với yêu cầu dự án duy nhất cho tất cả các ứng dụng cỏ giả.


Dòng sản phẩm thể thao tổng hợp Easigrass là kỹ thuật tiên tiến nhất trên thị trường, với sự chứng thực từ các cơ quan thể thao chi phối và các chuyên gia thể thao trên khắp thế giới. Các sản phẩm cỏ nhân tạo của chúng tôi được sử dụng cho một loạt các môn thể thao, bao gồm chơi gôn, bóng bầu dục, bóng đá, cricket, tennis và khúc côn cầu.

Chuyên môn và kinh nghiệm trong việc tạo ra các cài đặt cỏ nhân tạo chuyên nghiệp, hiệu quả nhất được cung cấp bởi Easigrass là vô song. Easigrass thực hiện ở cấp cao nhất để cung cấp kết quả chiến thắng tổng hợp turf cho các chuyên gia thể thao và nghiệp dư như nhau, với khách hàng cá nhân cao bao gồm bốn lần vô địch Football Premiership Chelsea FC.

Kết quả tức thì với cài đặt thể thao cỏ giả

Bất kỳ người hâm mộ thể thao nào chơi trên cỏ thật hiểu được những thiếu sót của nó, đặc biệt khi ngân sách Premier League League không có sẵn để duy trì và bảo trì liên tục các căn cứ. Muddy, lumpy và trơn trong mưa, bụi và cứng và không đồng đều trong thời tiết khô - cỏ thật không phải luôn luôn phù hợp với hiệu suất của môn thể thao được chơi trên địa hình của nó.

Đối với một bề mặt thời tiết, dễ bảo trì và hoạt động liên tục, nhiều cơ quan và đội thể thao tìm đến các giải pháp cỏ giả để tạo ra một công thức chiến thắng. Cỏ tổng hợp cung cấp một khu vực chơi trơn tru, bảo trì thấp, bền và an toàn cho việc sử dụng nặng quanh năm.

Easigrass đã cài đặt chuyên nghiệp hơn một triệu mét vuông sân cỏ nhân tạo trên toàn thế giới cho thể thao - từ sân golf và sân tennis riêng cho sân sau, sân bóng đá chuyên nghiệp, khúc côn cầu, sân tập bóng bầu dục và các sân thể thao cao cấp. 
Chuyên gia fitters tại Easigrass tạo ra kết thúc liền mạch, sử dụng chất kết dính thể thao thương mại cấp để đảm bảo sự ổn định cho tất cả các cài đặt. Các nhà thiết kế, nhà lắp đặt và người sáng tạo trong nhà của chúng tôi định hình nhóm để lựa chọn các yêu cầu về bề mặt thể thao của bạn.


Có vô số lợi ích của sân cỏ thể thao tổng hợp:

Bề mặt tổng hợp được thiết kế đặc biệt để mô phỏng một cách an toàn sự chuyển động trơn tru của trò chơi bóng của những nốt cỏ thật được giữ tốt nhất.
Các bề mặt cỏ nhân tạo ổn định, bền và được tạo ra một cách chuyên nghiệp để chịu được sự sụt giảm nặng nề và hao mòn các môn thể thao như bóng đá, bóng bầu dục và khúc côn cầu.
Sau khi cài đặt, chi phí bảo trì giữ nốt trong điều kiện an toàn, tốt được giảm đáng kể. Không cần phải cắt, làm móng tay hoặc cống. Điều này có nghĩa là đầu tư tài chính nhiều hơn cho thiết bị, cơ sở đào tạo và tài năng.

Cỏ giả cung cấp một bề mặt quanh năm, mọi thời tiết. Tuyết có thể dễ dàng bị xóa; nước mưa chảy nhanh hơn cỏ thật; và nó vẫn ổn định và phù hợp trong thời tiết khô, ấm áp.
Cỏ nhân tạo là cực kỳ thích nghi và có thể được cài đặt trong nhà hoặc trong các khu vực bóng mờ nơi cỏ thực sự đấu tranh để phát triển hoặc phát triển mạnh.

Cỏ tổng hợp cung cấp giải pháp hoàn hảo cho các câu lạc bộ và cộng đồng, những người không thể đáp ứng nhu cầu cao về cung cấp các cơ sở cỏ tự nhiên.

Công nghệ vượt trội và các quy định chuyên nghiệp được đặt ra để đảm bảo an toàn tối đa cho người chơi, bao gồm các cơ sở chống va đập được lắp đặt trong quá trình lắp đặt để đáp ứng các yêu cầu duy nhất của mỗi môn thể thao.

Bóng đá

Trò chơi phổ biến nhất trên thế giới, bóng đá được theo dõi và chơi ở mọi nơi trên hành tinh. Sự hao mòn bề mặt cỏ thực sự là kết quả của sự phổ biến của trò chơi đẹp là một thách thức toàn cầu, đặc biệt là ở những khu vực tiếp xúc với điều kiện thời tiết khó khăn.

Duy trì quảng cáo chiêu hàng là tốn kém và thách thức bất kỳ quốc gia nào bạn đang sống, đó là lý do tại sao turf tổng hợp đã trở thành một giải pháp chủ đạo cho nhiều chuyên gia và nghiệp dư.

Cơ quan quản lý chính của FIFA FIFA đã cho cỏ giả con dấu chấp thuận trong các quy tắc và quy định chuyên nghiệp của nó, cho phép sử dụng nó cho các trận đấu chính thức. Nhiều trận đấu UEFA Champions League và Europa League đã được chơi thành công trên sân cỏ bóng đá 3G tổng hợp.

Một sân cỏ nhân tạo có thể được sử dụng trong hơn 1.500 giờ mỗi mùa ở cấp cao nhất của trò chơi, so với 150 giờ trên cỏ tự nhiên. Easigrass đã cài đặt các sân bóng đá chất lượng cao trên toàn thế giới, từ các bề mặt cộng đồng nhỏ 5 mặt đối với các cơ sở đào tạo tiếng Anh Premiership. Chất lượng sản phẩm và nghề nghiệp
Xem thêm: https://hoathinhphatgroup.com/co-nhan-tao-san-vuon/
Previous
Next Post »
0 Komentar